Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

FPT Trading công bố mức giá iPhone 6s và 6s Plus chính hãng

Từ 6/11, iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng sẽ được FPT Trading bán ra với nhiều mức giá. Đồng thời, FPT Trading  ra mắt ứng dụng tìm điểm bán lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội iPhone 6s và 6s Plus chính hãng cực kỳ tiện ích cho khách hàng.

Tuy nhiên theo Nhà phân phối FPT Trading đây chỉ là mức giá bán lẻ khuyến nghị, “mỗi đối tác bán lẻ của chúng tôi sẽ có chính sách giá bán lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội tại cửa hàng và dịch vụ đi kèm khác nhau, việc này sẽ giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn sản phẩm với mức giá hợp lý nhất cùng các ưu đãi khi mua hàng chính hãng”.
FPT Trading công bố mức giá khuyến nghị cho iPhone 6s và 6s Plus chính hãng - Ảnh 1.

Trước thông tin giá iPhone 6s và 6s Plus chính hãng tương đương hàng “xách tay” nếu xét trên cùng một mặt bằng lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội, Nhà phân phối FPT Trading cho biết đây là thông tin chính xác khi đưa ra bản so sánh mức giá bán lẻ.

“Thực chất sự khác biệt ở đây lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội là phần thuế GTGT phải thu theo quy định pháp luật, việc tiêu dùng hàng “xách tay” không thuế và không rõ nguồn gốc vô hình chung đã khiến người tiêu dùng phải nhận một rủi ro rất lớn về mình”, đại diện FPT Trading chia sẻ, “thói quen mua hàng không lấy hóa đơn sẽ khiến người tiêu dùng gặp rắc rối khi cần chứng minh nguồn gốc tài sản cũng như hưởng các dich vụ bảo hành sau này”.
Cùng dịp này FPT Trading cũng lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội ra mắt công cụ tìm điểm bán hàng chính hãng trên website chính thức của Nhà phân phối http://apple.fpt.com.vn. Khi vào mục “Mua hàng”, chọn sản phẩm và điền các thông tin liên hệ, hệ thống sẽ chọn giúp các điểm bán hàng chính hãng và sắp xếp theo lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội tiêu chí gần nhất hoặc có mức giá bán tốt nhất. Sau khi xác nhận giao dịch, các đối tác bán lẻ sẽ liên hệ trực tiếp người mua để tiến hành giao hàng và thanh toán.
“Hy vọng đây sẽ là một công cụ hữu lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội ích giúp người tiêu dùng tìm được điểm bán hàng chính hãng uy tín một cách thuận tiện nhất. Người tiêu dùng có thể gọi đường dây nóng 1900.1552 của chúng tôi nếu cần bất kỳ trợ giúp nào trong quá trình mua hàng chính hãng”, Nhà phân phối FPT Trading cho biết.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét